Trang trí thôi nôi bé gái đẹp| Xeko Decor

Dịch vụ trang trí thôi sinh nhật bé gái

XEko Decor-Trang trí sinh nhật bé gái trọn gói chuyên nghiệp TPHCM, trang trí trọn gói thôi nôi sinh nhật giá….01642077793| Xeko Decor.

Trang trí thôi nôi bé gái

Dịch vụ trang trí thôi nôi bé gái đẹp

Rất nhiều dịch vụ trang trí thôi nôi và sinh nhật trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, bạn đã chọn được cho mình dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp nhất cho đứa con yêu mình chưa?

Trang trí thôi nôi bé gái – Ăn Nhiên được tổ chức tại nhà hàng tone màu hồng của chủ đề Nấm như nick name đáng yêu ở nhà của bé. Xeko Decor hân hạnh là đơn vị trang trí tiệc thôi nôi mang đến ý tưởng và phong cách cho buổi tiệc hoàng hảo với chủ đề Nấm trên nền tông màu hồng kết hợp trắng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và sáng tạo với slogan “Sáng tạo trên nền tảng chuyên nghiệp”.

Trang trí thôi nôi bé gái

Không gian trang trí bao phủ tông màu hồng từ khăn bàn đến nơ ghế, việc chọn tone màu để tổ chức tiệc cũng rất quan trọng và phần trang trí thôi nôi cũng vì thế màu quan trọng không kém. Đa phần những tiệc thôi nôi sinh nhật của bé gái đều chọn tone màu hồng.

Trang trí thôi nôi bé gái

Trang trí thôi nôi trọn gói

Trọn gói trang trí bao gồm trang trí background sân khấu và trang trí bàn bánh kem kèm theo bong bóng xung quanh không gian.

 1.Chủ đề trang trí thôi nôi

Trang trí thôi nôi theo chủ để Biển dành cho bé gái đáng yêu nhân ngày kỉ niệm bé tròn 1 tuổi trong niềm hạnh phúc vả hân hoan gia đình cùng tất cả quý vị quan khách.

2. Tone màu trang trí thôi nôi chủ đạo

Đến với chủ đề trang trí thôi nôi Nấm dành cho bé gái tone màu Hồng được lựa chọn làm tone màu chủ đạo tạo nên chủ đề gắn kết chặt chẽ và dịu dàng của một bé gái

3.Trọn gói trang trí

Với dịch vụ trang trí thôi nôi trọn góitiệc thôi nôi trang trí bao gồm trang trí phông nền sân khấu hay còn gọi là background chụp ảnh có in hình bé cùng tên, ngày tháng năm sinh theo chủ đề buổi tiệc.

Trang trí bàn bánh kem cùng tone màu và chủ đề, tất cả những vật dụng decor cũng như hoa tươi, hình ảnh bé đều được dịch vụ trang trí thôi nôi trọn gói chuẩn bị.

Trang trí bong bóng xung quanh không gian tiệc gồm bong bóng đính tường, bong bóng viền backdrop, bong bóng tạo hình decor bàn trang trí thôi nôi đẹp.

4.Giá dịch vụ trọn gói: 3.000.000đ

5. Liên hệ Tel- Zalo- Viber: 01642077793 (Tường Minh)

Bình luận về bài viết này